Help Support Our Growing Community

DOTAFire is a community that lives to help every Dota 2 player take their game to the next level by having open access to all our tools and resources. Please consider supporting us by whitelisting us in your ad blocker!

Want to support DOTAFire with an ad-free experience? You can support us ad-free for less than $1 a month!

Go Ad-Free
Smitefire logo

Join the leading DOTA 2 community.
Create and share Hero Guides and Builds.

Create an MFN Account






Or

nonrawalker's Profile
Guides: 0     Posts: 0     Videos: 0
nonrawalker

JOINED: August 25, 2022
LAST SEEN: August 25, 2022
More Info

nonrawalker's Bio

Sức hút của thị trường bất động sản Cao Bằng


Cao Bằng hứa hẹn sẽ trở thành trung tâm kết nối giao thương của khu vực phía Bắc. Trong đà phát triển kinh tế của tỉnh, thị trường bat **** san Cao Bằng cũng sẽ trở nên sôi động hơn bởi các nguồn lực dưới đây:


Cao Bằng được mệnh danh là viên ngọc xanh vùng Đông Bắc, danh lam thắng cảnh, di tích lịch sử vang danh, như: thác Bản Giốc, khu di tích Pác Bó, rừng Nguyên sinh Trần Hưng Đạo, …

Cao Bằng cũng đã và đang đầu tư xây dựng nhiều công trình hiện đại nhằm thu hút khách du lịch. Có thể kể đến như chợ: chợ ẩm thực Cao Bằng, phố đi bộ ven sông Bằng Giang, …

Không chỉ vậy, Cao Bằng cũng đã và đang huy động nguồn lực tập trung tăng cường xã hội hoá để đầu tư, đẩy mạnh hạ tầng giao thông. Đặc biệt các tuyến đường trọng điểm nối các điểm du lịch, các trung tâm kinh tế cũng đang ráo riết triển khai, như tuyến cao tốc nối Đồng Đăng (Lạng Sơn) với cửa khẩu Trà Lĩnh (Cao Bằng) với vốn đầu tư ở giai đoạn 1 lên đến hơn 13.000 tỷ đồng. Đây là tuyến giao thông thuộc quy hoạch mạng lưới giao thông cả nước kết nối quốc tế.

Ngoài ra, kế hoạch xây dựng khu kinh tế cửa khẩu được phát triển theo mô hình chuỗi kết nối với tuyến hành lang biên giới cũng sẽ giúp cho nền kinh tế Cao Bằng có sự chuyển mình mạnh mẽ trong thời gian sắp tới.

➔➔➔ Thị trường bất đông sản hiện nay và những điều cần biết https://www.facebook.com/bdsducthien.vn/



Bất động sản Thanh Trì thu hút nhà đầu tư khi chính thức lên quận

Sở hữu đất lớn là một lợi thế, kết nối dễ dàng nhờ hạ tầng phát triển và ngày càng đồng bộ, thị trường bất động sản Thanh Trì đang chuyển mình để bứt phá mạnh khi chính thức lên quận trong thời gian tới.

Là cửa ngõ phía Nam của Thủ Đô, Thành Trì được ví như “mỏ vàng được sót lại” của thời kỳ đô thị hoá. Với diện tích vượt trội (rộng 63km2). Thanh Trì sở hữu lợi thế rất lớn về quỹ đất. Điều này càng có ý nghĩa khi nguồn cung đất trong nội thành ngày càng hạn hẹp và giá đất vượt khỏi tầm với của nhiều người. Lượng khách đến xem nhà đất cũng tăng lên nhiều so với những năm trước đó. Đặc biệt là vào dịp cuối tuần và chủ yếu là khách ở tỉnh xa hoặc có chỗ ở, nơi làm việc trong bán kính 15km.

Những năm gần đây Thanh Trì có nhiều dự án đầu tư khai thác và phát triển, như: khu đô thị mới Chu Văn An, khu đô thị mới Cầu Bươu, … Các dự án chung cư, nhà liền kề cũng xuất hiện nhiều, như: dự án Chung cư Tứ Hiệp Plaza, dự án Tecco SkyVille Tower, …

Chắc chắn thời gian sắp tới nhu cầu mua căn hộ tại Thanh Trì sẽ tăng nhanh. Bên cạnh đó, những dự án đã hoàn thiện có thể dọn về ở ngay cũng sẽ là xu hướng tìm kiếm các khách hàng để tránh rủi ro về pháp lý cũng như chất lượng công trình.

xem ngay https://www.pinterest.com/bat****sanducthien/



Thị trường bất động sản Sơn Tây lột xác từng ngày

Nhiều tín hiệu tích cực đến thị trường bất động sản Sơn Tây trong thời gian gần đây. Trong đó có yếu tố về hạ tầng, tuyến đường giao thông huyết mạch được đưa vào khai thác giúp cho giá nhà đất ở Sơn Tây có sự chuyển mình mạnh mẽ hơn.

Theo nghiên cứu mới đây của trang bat****san.com.vn, số lượng người tìm kiếm bất động sản khu vực ven đô Hà Nội nhiều hơn nhiều hơn so với cùng kỳ năm 2021.

Hiện Sơn Tây đang chào đón làn sóng đầu tư ở khu vực phía Tây Hà Nội Trước tiên phải kể đến hệ thống giao thông đồng bộ được chú trọng và đổi mới một cách nhanh chóng. Lấy Thủ đô Hà Nội làm trung tâm nối với các vùng lân cận khác như: Tuyến Quốc lộ 32, Quốc lộ 21A, các đường tỉnh 414, 413, cầu Vĩnh Thịnh vượt sông Hồng nối với tỉnh Vĩnh Phúc.

Bên cạnh đó, Sơn Tây còn sở hữu cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp. Đặc biệt có quỹ đất vô cùng phong phú và dồi dào. Được xem là lựa chọn lý tưởng cho những cư dân trí thức với mong muốn tìm kiếm một cuộc sống ngoại thành có đầy đủ tiện nghi và yên bình.

User has not been active recently.

DOTAFire is the place to find the perfect build guide to take your game to the next level. Learn how to play a new hero, or fine tune your favorite DotA hero’s build and strategy.

Copyright © 2019 DOTAFire | All Rights Reserved