Help Support Our Growing Community

DOTAFire is a community that lives to help every Dota 2 player take their game to the next level by having open access to all our tools and resources. Please consider supporting us by whitelisting us in your ad blocker!

Want to support DOTAFire with an ad-free experience? You can support us ad-free for less than $1 a month!

Go Ad-Free
Smitefire logo

Join the leading DOTA 2 community.
Create and share Hero Guides and Builds.

Create an MFN Account






Or

leminhxuan's Profile
Guides: 0     Posts: 0     Videos: 0
leminhxuan

JOINED: August 29, 2022
LAST SEEN: March 05, 2023
More Info

leminhxuan's Bio

5 Cách nhận biết mỹ phẩm chính hãng dễ như ăn kẹo, bạn biết chưa

Không thể phủ nhận thị trường mỹ phẩm chính hãng cực kỳ rộng lớn, thật giả lẫn lộn, cực kỳ khó phân biệt bởi hàng nhái vì chúng được làm từ thiết kế bao vì, tem nhãn mác làm rất tinh vi, giống hàng thật lên đến 99%, khiến cho người tiêu dùng khá hoang mang.

Đừng lo lắng nhé hãy bỏ túi kinh nghiệm chọn mua mỹ phẩm thiên nhiên chính hãng dưới đẩy để mua sắm thông minh và an toàn nhé, việc nhận biết cách chọn mỹ phẩm chính hãng thật giả giúp bạn tự tin hơn khi đi mua hàng mà không lo mua nhằm hàng giả, đây là cách bảo vệ bản thân, sức khỏe an toàn , và sắc đẹp của bạn. Lại tiết kiệm thời gian và chi phí, chúng ta cùng xem bài viết dưới đây nhé.

1. Kiểm tra kết cấu và mùi hương của sản phẩm ?

Có thể cách này chỉ phù hợp với những sản phẩm được mở nắp , và những dòng sản phẩm test, một mẹo nhỏ dễ dàng nhận biết đó là ngửi mùi hương của sản phẩm, các dòng mỹ phẩm chính hãng thường có mùi thơm cực dịu, thơm thoang thoảng, còn càng hàng nhái có mùi khá hắc và nồng vì được sử dụng hương hiệu quá nhiều.

Tiếp theo chúng ta có thể test đến chất của sản phẩm , son môi của dòng mỹ phẩm chính hãng chúng khá mềm, mịn, không hề vón cục, nên khi test thử nhẹ lên da chúng ta sẽ nhận biết được ngay, khá dễ dàng.

2. Kiểm tra màu sắc sản phẩm

Cách kiểm tra màu sắc sản phẩm cũng phần nào giúp các chị em hiểu được dòng sản phẩm, nhưng để nói mắt thường nhìn thấy màu sắc sản phẩm khá khó, vì hàng nhái chúng có thể làm giống đến 99%, vì thế bạn chỉ có thể nhận biết được các dòng kem dưỡng, hoặc các dòng serum nếu chúng có biểu hiện như lốm đốm ngã vàng, hoặc bạn thấy chúng không giống những gì hàng chính hãng chụp thì đừng sử dụng nhé , chúng sẽ làm cho làn da của bạn bị kích ứng.

3. Kiểm tra mỹ phảm chính hãng qua bao bì sản phẩm

Khi cầm trên tay sản phẩm để nhận biết thật giả cũng khá làm khó người tiêu dùng, vì các sản phẩm nhái thì bao bì cũng rất giống nhau, nhưng nếu bạn để ý bạn sẽ thấy một vài điểm khác với hàng chính hãng.
Chẳng hạn như kiểu chữ, màu sắc ở logo, hoặc những nét tên sản phẩm không được sắc nét, không được xử lý hoàn hảo , mập mờ khó đọc . Ngoài Ra bạn để ý dưới nắp chai sản phẩm, nhưng chai thủy tinh logo chính hãng sẽ được in nổi, các chai thủy tinh hay nhựa đều được sử dụng là thành phần cao cấp, còn nếu được dán logo và in lem nhem thì dấu hiệu này chính là hàng nhái.

Cách nhận biết này khá khó khăn khi đến tay người tiêu dùng, vì khi đã trực tiếp cầm sản phẩm trên tay và khui hộp bạn mới có thể phần biệt được.

➤➤➤ Tìm hiểu thêm: Shop mỹ phẩm thiên nhiên cao cấp chính hãng dành cho nam và nữ

4. Check mã vạch của mỹ phẩm chính hãng.

Bạn thử dùng qua app check mã vạch, hoặc QR quét mã , bạn sẽ thấy được nguồn gốc xuất xứ, thành phầm, công ty, website, địa chỉ. Có lẽ đây là cách đơn giản nhất mà ai cũng có thể làm được.

5. Thử mỹ phẩm chính hãng với nước

Bạn đã từng thử qua cách này chưa ? với cách làm này sẽ đảm bảo được tính an toàn cực cao. Bạn chỉ cần chuận bị 1 cốc nước rồi lấy một lượng mỹ phẩm như phấn, kem,.. bỏ vào.

Nếu bạn thấy hiện tượng sản phẩm mỹ phẩm nổi lên một lớp dầu, lớp dầu này chứa nhiều dưỡng chất giúp cấp ẩm và dưỡng ẩm cho làn da, tuy nhiên với làn da dầu nhờn thì đây không phải sản phẩm tuyệt vời vì chúng sẽ làm bí tắc lỗ chân lông, gây khó chịu cho da, đồng thời gây nên ổ mụn.

Còn mỹ phẩm cao cấp chính hãng mà hòa tan trong nước bám lên thành cốc thì trong sản phẩm chứa hóa chất, chúng sẽ làm cho làn da của bạn trở nên mịn màng, trắng sáng , nhưng điều đáng buồn khi làn da đã đẹp và bạn ngưng sử dụng chúng sẽ làm ngứa da và gây kích ứng da.

Còn khi mỹ phẩm không tan, không bám thành ly, chúng chỉ đọng dưới đáy ly thì bạn không nên sử dụng vì trong sản phẩm này có chứa các dòng kim loại nặng như chì, thủy ngân,..chúng sẽ làm cho da tổn thương, và độc hại không nằm trong quy định cho phép sử dụng.

Nhu cầu sử dụng các dòng mỹ phẩm chính hãng ngày càng nhiều, vì thế các chị em hãy lựa chọn những cửa hàng mỹ phẩm chính hãng, uy tín để có sự lựa chọn đúng nhé, hi vọng một số cách dưới đây giúp chị em có thể lựa chọn cho mình dòng mỹ phẩm chăm sóc da chính hãng, uy tín nhé.

User has not been active recently.

DOTAFire is the place to find the perfect build guide to take your game to the next level. Learn how to play a new hero, or fine tune your favorite DotA hero’s build and strategy.

Copyright © 2019 DOTAFire | All Rights Reserved