Help Support Our Growing Community

DOTAFire is a community that lives to help every Dota 2 player take their game to the next level by having open access to all our tools and resources. Please consider supporting us by whitelisting us in your ad blocker!

Want to support DOTAFire with an ad-free experience? You can support us ad-free for less than $1 a month!

Go Ad-Free
Smitefire logo

Join the leading DOTA 2 community.
Create and share Hero Guides and Builds.

Create an MFN Account






Or

duanhungtuy's Profile
Guides: 0     Posts: 0     Videos: 0
duanhungtuy

JOINED: August 31, 2022
LAST SEEN: August 31, 2022
More Info

duanhungtuy's Bio

Hướng dẫn cách sử dụng bồn cầu thông minh inax - Hùng Túy

Trong cuộc sống hiện nay có sự xuất hiện của các sản phẩm công nghệ tân tiến rất nhiều, từ phương tiện giao thông đến nội thất nhà ở. Mọi vật xung quanh đều có sự cải tiến mạnh mẽ nên con người cần phải tiếp nhận và hòa hợp với chúng. Một trong số đó là những sản phẩm nội thất hiện đại đang được nhiều khách hàng chọn lựa cho ngôi nhà của mình. Cụ thể,bồn cầu cao cấp inax thông minh là sản phẩm được ưa chuộng bậc nhất hiện nay. Vậy, cách sử dụng sản phẩm này như thế nào? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu rõ hơn về công dụng và tính năng của loại bồn cầu này nhé.

Bồn cầu inax thông minh - Sản phẩm công nghệ tân tiến

Được biết đến là sản phẩm hiện đại được sản xuất tại đất nước mặt trời mọc (Nhật Bản) thuộc tập đoàn Lixil. Bồn cầu inax đã trở thành sản phẩm ưa chuộng của mọi nhà khi nhận được đánh giá cao từ chuyên gia và người sử dụng về chất lượng cũng như thẩm mỹ. Sản phẩm được áp dụng các kỹ thuật công nghệ tân tiến vào quá trình sản xuất nên đã tạo ra thành phẩm tự động mà không cần người sử dụng thực hiện bất cứ thao tác nào. Hơn thế nữa, thiết kế sang trọng cùng tiêu chí bảo vệ môi trường nên bồn cầu inax thông minh sở hữu tính năng tiết kiệm nước một cách tối đa. Chính vì thế nên sản phẩm này được đông đảo khách hàng tin dùng.
Bồn cầu inax thông minh sản phẩm được ưa chuộng bậc nhất hiện nay

Sản phẩm công nghệ hiện đại nên bồn cầu inax mang trong mình những tính năng đặc biệt có thể kể đến như:

- Tính năng tự rửa: Giúp rửa sạch chất bẩn cho người sử dụng chỉ bằng thao tác chạm cảm ứng. Thiết kế 2 vòi xịt tự động trước sau trong nắp bồn cầu bên có thể vệ sinh sạch sẽ cho người dùng.

- Tính năng sưởi ấm: Có lẽ đây là tính năng tương đối mới nhưng rất phù hợp với cuộc sống hiện nay. Vào mùa đông lạnh giá chắc hẳn ai cũng có nổi sợ mỗi khi vào nhà vệ sinh vì cái lạnh ấy lan truyền đến cả bệ ngồi. Đối với bồn cầu inax thông minh đã giải quyết được vấn đề ấy, tính năng thay đổi nhiệt độ phù hợp với thời tiết bên ngoài mang lại cảm giác dễ chịu cho người dử dụng.

- Tính năng khử mùi: Những mùi hôi từ chất thải phát ra sau mỗi lần sử dụng sẽ mang lại cảm giác khó chịu cho người dùng. Bồn cầu inax với tính năng khử mùi tuyệt đối nên đã hạn chế được vấn đề này.

​- Tính năng tự đóng mở nắp bồ cầu: Tích hợp cảm biến để giảm thiểu thao tác người dùng là những gì bồn cầu hiện đại này áp dụng. Một nút cảm ứng thì nắp bồn cầu sẽ tự động đóng mở một cách nhẹ nhàng và êm ái.

- Đèn ban đêm: Có lẽ đây là tính năng độc đáo nhất của sản phẩm bồn cầu inax thông minh. Nhằm bảo vệ chất lượng giấc ngủ của người dùng nên bồn cầu thông minh được trang bị thêm hệ thống đèn led phía dưới nắp. Ánh sáng dịu nhẹ, tạo cảm giác dễ chịu cho người sử dụng vào ban đêm.

- Tính năng sấy khô: Trong hầu hết các bồn cầu thông minh hiện nay đều ứng dụng công nghệ này. Inax cũng vậy, với khả năng sấy khô vùng cơ thể bị ướt nhanh chóng.

- Hệ thống xả chân không: Chất thải sẽ được xử lý bằng hệ thống dẫn truyền không khí làm sạch một cách nhanh chóng và giúp tiết kiệm nước hiệu quả.

- Tính năng massage: Với công nghệ tiên tấn được áp dụng cho sản phẩm bồn cầu inax thông minh giúp người dùng thư giãn trong quá trình đi vệ sinh với tính năng massage hiện đại.

Cách sử dụng bồn cầu thông minh inax đơn giản

Sản phẩmbồn cầu vệ sinh cao cấp đã xuất hiện trong thời gian gần đây nhưng chưa được phổ biến rộng rãi. Đa số người dùng đều chưa biết cách sử dụng của loại sản phẩm tiên tiến này nên bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cách sử dụng bồn cầu điện tử chi tiết nhất.

Đầu tiên, bồn cầu inax thông minh sẽ có tính năng tự động mở nắp khi có người tiến lại gần và có khả năng sử dụng chúng. Tiếp theo thì trên tay cầm sẽ có các nút chức năng mà người sử dụng cần biết như:

- Shower: Phun rửa tự đông

- BIDET: Rửa vệ sinh dành cho phụ nữ

- SEAT TEMP: Sấy khô bệ ngồi trước khi sử dụng

- Water TEMP: Điều chỉnh nhiệt độ nước dễ dàng

- AUTO DEODORIZER: Khử mùi tự động
Cách sử dụng bồn cầu thông minh inax đơn giãn và nhanh chóng

Và một số các nút cảm ứng tính năng khác. Bên cạnh đó, những nút cảm ứng này đều đã được vẽ các ký hiệu đơn giản giúp người dùng không rành cũng có thể nhận biết và sử dụng được. Những tính năng được tích hợp trên tay cầm của bồn cầu inax thông minh đều được nghiên cứu kỹ để phù hợp với từng đối tượng người sử dụng. Hơn thế nữa, một sản phẩm tiên tiến thì sẽ mang lại cho con người hiện đại cảm giác thoải mái và thư giãn hơn.

Xem thêm:https://hungtuy.com.vn

Giá bồn cầu thông minh inax tốt nhất hiện nay

Bồn cầu inax thông minh trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng sản phẩm. Mỗi dòng đều có sự chênh lệch giá vừa phải. Tính năng của các dòng sản phẩm này cũng tương tự nhau. Hãy cùng chúng tôi tham khảo qua một vài sản phẩm inax giá tốt hiện nay.

- Bồn cầu điện tử inax Satis G AC-G216VN: Được biết đến là sản phẩm bậc nhất của nhà inax và sở hữu những tính năng tuyệt vời mà chỉ inax mới có trên thị trường hiện nay.

Giá bán thị trường: 65.312.700 vnđ

- Bồn cầu điện tử inax cảm ứng S AC-618VN: Mang trong mình thiết kế tinh tế và sang trọng phù hợp với không gian hiện đại, cao cấp. Sản phẩm này cũng có những tính năng tuyệt vời của bồn cầu inax thông minh hiện nay. Ngoài ra, sản phẩm này còn có tính năng tự động vệ sinh và duyệt khuẩn an toàn cho người sử dụng.

Giá bán thị trường: 64.410.000 vnđ

Một trong những đơn vị hàng đầu cung cấp sản phẩm bồn cầu thông minh inax không thể không kể đến là showroom Hùng Túy. Là đơn vị bậc nhất Việt Nam thu hút được lượng khách hàng đông đảo nhờ vào chất lượng và uy tín mà nơi đây mang lại.

Trên đây là 2 mức giá bồn cầu thông minh inax hiện nay trên thị trường. Sở hữu sản phẩm tân tiến này cũng chính là cơ hội thể hiện đẳng cấp người sử dụng. Hơn thế nữa, những tính năng hiện đại sẽ giúp cho con người thuận tiện hơn trong quá trình dùng snar phẩm và đem lại cảm giác thoải mái hơn.

Bài viết trên đã cung cấp những thông tin bổ ích về bồn cầu inax thông minh bậc nhất hiện nay cho người dùng. Những tính năng và cách sử dụng đã được lý giải cụ thể cùng mức giá hợp lý. Hy vọng khách hàng sẽ có những trải nghiệm tốt nhất khi chọn mua và sử dụng sản phẩm.

User has not been active recently.

DOTAFire is the place to find the perfect build guide to take your game to the next level. Learn how to play a new hero, or fine tune your favorite DotA hero’s build and strategy.

Copyright © 2019 DOTAFire | All Rights Reserved