Help Support Our Growing Community

DOTAFire is a community that lives to help every Dota 2 player take their game to the next level by having open access to all our tools and resources. Please consider supporting us by whitelisting us in your ad blocker!

Want to support DOTAFire with an ad-free experience? You can support us ad-free for less than $1 a month!

Go Ad-Free
Smitefire logo

Join the leading DOTA 2 community.
Create and share Hero Guides and Builds.

Create an MFN Account






Or

caosangauto1's Profile
Guides: 0     Posts: 0     Videos: 0
caosangauto1

JOINED: April 24, 2022
LAST SEEN: May 11, 2022
More Info

caosangauto1's Bio

3 Lưu ý quan trọng khi dán phim cách nhiệt cửa sổ

Dán phim cách nhiệt cho cửa kính hiện đang là một trong những phương án giúp bạn chống nóng hiệu quả. Chỉ cần lựa chọn được những sản phẩm chất lượng cao, bạn hoàn toàn có thể giảm nhiệt tối ưu. Tuy nhiên, không phải cứ bất kỳ ai dán phim cách nhiệt đều có thể đạt được hiệu quả tốt nhất. Muồn cản nhiệt, chống nóng, bảo vệ sức khỏe con người và giữ gìn các đồ đạc, nội thất…. xe hiệu quả, bạn không chỉ cần phải quan tâm đến một mà rất nhiều vấn đề khác nhau.

Vậy khi dán phim cách nhiệt cho xe ô tô, đâu là những vấn đề mà bạn cần nắm vững? Nếu bạn thực sự mong muốn có thể chống nóng cho xe hiệu quả thì hãy nhanh chóng tìm hiểu qua những thông tin được chia sẻ sau đây.

Tham khảo: https://caosangauto.com/film-phim-cach-nhiet-xe-hoi-o-to-phim-chong-nang-nong-gia-re/

1/ Cần chọn lựa loại phim cách nhiệt cửa sổ có chất lượng cao

Vấn đề đầu tiên bạn cần phải quan tâm đến chính là lựa chọn loại phim cách nhiệt chất lượng. Điều này không hề dễ dàng vì trên thị trường ngày càng có nhiều dòng sản phẩm khác nhau, và không phải bất kỳ loại phim cách nhiệt nào cũng đều có chất lượng đảm bảo. Dưới đây là những vấn đề bạn cần phải quan tâm đến:

- Về cơ bản, loại phim cách nhiệt bạn chọn sử dụng sẽ quyết định đến 70% hiệu quả của việc dán phim cách nhiệt;

- Những sản phẩm chất lượng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chính hãng, sẽ có thể ngăn chặn cường độ ánh sáng mặt trời chiếu vào cửa sổ đáng kể, giúp người dùng luôn cảm giác dễ chịu, tránh khỏi nguy cơ bị ảnh hưởng bởi các tia UV, bảo vệ sức khỏe cũng như tuổi thọ của nội thất xe tốt nhất;

- Trong khi đó, những bộ phim cách nhiệt kém chất lượng thường có tuổi thọ ngắn, hơn hết chúng sẽ không thể mang lại những công dụng vượt trội mà bạn mong muốn.

2/ Lựa chọn địa chỉ bán phim cách nhiệt uy tín

Ở thời điểm hiện tại, không chỉ có một mà rất nhiều địa chỉ cung cấp phim cách nhiệt. Hơn hết, số lượng các trung tâm còn đang không ngừng tăng cao trong khoảng thời gian gần đây. Tuy nhiên, bạn cần phải tìm hiểu kỹ càng để chắc chắn có thể chọn mua được sản phẩm chất lượng:

- Đến với những trung tâm cung cấp phim cách nhiệt chất lượng cao, khách hàng sẽ được tham khảo và biết đến nhiều dòng sản phẩm phim cách nhiệt với mẫu mã, kiểu dáng, xuất xứ đa dạng,…

- Những đơn vị uy tín luôn cung cấp sản phẩm chính hãng 100%, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, nói không với các loại hàng giả, hàng kém chất lượng;

- Hơn thế nữa, những trung tâm như thế này luôn dành cho bạn mức giá thành cạnh tranh nhất, hấp dẫn nhất;

Ở thời điểm hiện tại, trung tâm cao sang auto chúng tôi chính là địa chỉ bán phim cách nhiệt uy tín hàng đầu thị trường. Chúng tôi luôn cam kết tất cả các sản phẩm phim cách nhiệt tại đây đều có chất lượng cao nhất, xuất xứ chính hãng, bảo hành theo chế độ của hãng, hơn hết giá cả còn cạnh tranh so với thị trường. Sử dụng dòng phim dán mà chúng tôi cung cấp, bạn chắc chắn có thể chống nắng nóng hiệu quả.

Xem thêm: https://caosangauto.com/phim-cach-nhiet-xe-hoi-o-to-riken-firstclass-qc02to7p.html

3/ Quy trình thi công dán phim cách nhiệt đúng chuẩn

Một trong những tiêu chí quan trọng hàng đầu bạn không thể bỏ qua chính là quan tâm đến quy trình thực hiện. Tốt hơn hết cần phải đảm bảo việc dán phim được thực hiện theo đúng quy trình chuẩn nhằm:

- Đảm bảo được hiệu quả chống nắng, cản nhiệt của phim cách nhiệt được phát huy một cách tốt nhất;

- Hạn chế tối đa những tình huống xấu phát sinh như trầy xước, cắt phạm sơn xe;

- Để thực hiện được mục đích của mình tốt nhất, bạn nên mang xe đến một đơn vị thi công dán phim cách nhiệt cửa kính uy tín;

- Hiện tại, bên cạnh việc mang đến cho bạn những sản phẩm phim cách nhiệt chính hãng, chất lượng, cao sang auto còn sở hữu đội thợ dán phim cách nhiệt cửa sổ chuyên nghiệp và dạn dày kinh nghiệm, cam kết giúp bạn dán phim cách nhiệt cho xe nhanh chóng – hiệu quả.

Quy trình thi công dán phim cách nhiệt được tiến hành như sau:

- Tiến hành làm sạch mặt kính, các kép kính;

-Bắt đầu đo và cắt phim theo đúng kích thước vị trí muốn dán;

- Thực hiện tách lớp nilon và trải đều miếng phim lên sàn rồi xịt nước vào chỗ vừa bóc ra;

-Làm ẩm bề mặt kính bằng bình phun sương và dán phim vừa tháo nilon lên;

- Tiến hành cắt các phần mép dư đi một cách khéo léo và kiểm tra lại một lần nữa trước khi keo đã kết dính hoàn toàn;

- Sau đó, tiến hành giữ cố định phim cách nhiệt trong khoảng vài tiếng để đảm bảo độ bám dính tốt nhất.

- Kiểm tra một cách tổng thể và bàn giao xe cho khách hàng.

Tham khảo: https://about.me/caosangauto

Liên hệ đến ngay trung tâm cao sang auto nếu bạn muốn được giới thiệu kỹ hơn về công dụng của phim cách nhiệt nhé. Chắc chắn sản phẩm chất lượng cao cùng quy trình chuyên nghiệp tại đây sẽ khiến bạn hài lòng tuyệt đối.

THÔNG TIN LIÊN HỆ
- Địa chỉ: 549/70 Lê Văn Thọ, Phường 14, quận Gò Vấp
- Hotline: 0947 490 391 – 0838 72 3979

User has not been active recently.

DOTAFire is the place to find the perfect build guide to take your game to the next level. Learn how to play a new hero, or fine tune your favorite DotA hero’s build and strategy.

Copyright © 2019 DOTAFire | All Rights Reserved