Help Support Our Growing Community

DOTAFire is a community that lives to help every Dota 2 player take their game to the next level by having open access to all our tools and resources. Please consider supporting us by whitelisting us in your ad blocker!

Want to support DOTAFire with an ad-free experience? You can support us ad-free for less than $1 a month!

Go Ad-Free
Smitefire logo

Join the leading DOTA 2 community.
Create and share Hero Guides and Builds.

Create an MFN Account






Or

arippfvietnam's Profile
Guides: 0     Posts: 0     Videos: 0
arippfvietnam

JOINED: November 01, 2022
LAST SEEN: June 28, 2023
More Info

arippfvietnam's Bio

CÔNG DỤNG CỦA FILM PPF KHI BẢO VỆ CHÓA ĐÈN XE

Dịch vụ dán ppf xe hơi đang dần cho thấy những công dụng mà mình mang đến vô cùng nhiều. Hiện tại, rất nhiều chủ xế chọn sử dụng film bảo vệ sơn cao cấp này thay vì các loại deal keo dán thông thường. Vậy đâu là lý do? Tiến hành tìm hiểu ngay nhé.

1/ Tại sao cần bảo vệ chóa đèn ô tô?

Bất kỳ ai trong chúng ta cũng đều biết chóa đèn ô tô là bộ phận quan trọng và cần thiết của đèn pha chiếu sáng. Chúng được thiết kế chuyên dụng, giúp cho độ phản quang cao nhất, chất lượng ánh sáng phát ra tối ưu. Tuy nhiên, vì nằm ở vị trí đặc thù nên nếu không được chăm sóc một cách kỹ càng, đèn xe rất dễ gặp phải hiện tượng ố vàng, chóa đèn bị mờ,... những tình trạng này gây ảnh hưởng tới khả năng chiếu sáng của đèn.

Để ngăn chặn hiệu quả những tình trạng kể trên, rất nhiều chủ xế chọn sử dụng film dán hay decal để bảo vệ bộ phận này của xe mình. Chúng được ví như một lớp phủ lên bề mặt đèn xe nhằm hạn chế và chống trầy xước chóa đèn xe. Từ đó, khả năng chiếu sáng của đèn vẫn được đảm bảo tốt nhất, giúp quá trình di chuyển thật sự thuận lợi.

2/ Công dụng của lớp film PPF đối với chóa đèn ô tô

Tại sao ngày càng có nhiều chủ xế tiến hành dán film ppf cho chóa đèn ô tô như hiện tại? Vốn dĩ, chóa đèn ô tô là bộ phận dễ bị trầy xước, hỏng hóc dưới các tác nhân từ môi trường. Điều này ảnh hưởng ít nhiều đến tầm quan sát, khiến quá trình điều khiển xe kém an toàn. Đó chính là lý do vì sao các chủ xế đều tìm kiếm một phương án thật tốt cho xế cưng của mình, và film ppf là một trong số đó.

Thực tế, chỉ cần dán ppf đèn pha chất lượng cao, bạn không chỉ thu lại được một mà rất nhiều công dụng nổi bật:

- Sản phẩm góp phần hạn chế trầy xước chóa đèn xe khi bị văng đá hoặc va chạm nhẹ.

- Dán PPF cao cấp bảo vệ chóa đèn ô tô có khả năng chịu và loại bỏ các hóa chất như: Xăng dầu, hóa chất tẩy rửa, axit;… từ đó chất lượng chóa đèn sẽ không phải chịu bất kỳ ảnh hưởng nào cả.

- Dòng sản phẩm này còn góp phần hạn chế sự tích tự của các chất bụi bẩn, phòng tránh tối đa việc gây hư hại đến bề mặt chóa đèn và loại bỏ được các vết bong tróc sơn.

- Film PPF còn ngăn ố nước, ngăn ngả màu hay ố vàng ở chóa đèn, từ đó đảm bảo được khả năng chiếu sáng tối ưu theo thời gian.

Click here: https://arippfvietnam.tumblr.com/

3/ Những ưu điểm khi dán PPF bảo vệ chóa đèn xe hơi

Bên trên chính là những lợi ích tuyệt vời khi tiến hành dán film ppf cho xe. Tuy nhiên, để đạt được những hiệu quả như vậy, bạn cần phải mua được sản phẩm chính hãng. Thực tế, so với những phương án khác, dán film ppf cho xe mang đến nhiều lợi ích tuyệt vời hơn rất nhiều. Dưới đây là những thông tin để bạn nắm được vì sao film ppf lại được yêu thích.

Ưu điểm vượt trội khi dán PPF cho chóa đèn ô tô:

- Những dòng sản phẩm cao cấp trên thị trường đều có độ đàn hồi cao, chính vì thế chúng dường như chịu được lực kéo dãn cao hơn gấp nhiều lần so với các loại keo khác.

- Film PPF cũng sở hữu độ trong suốt vượt trội, đặc điểm này của sản phẩm giúp bề mặt chóa đèn luôn sáng bóng;

- Tích hợp công nghệ chống bám dầu hiện đại, giảm tối đa dính dầu, vân nước và hạn chế phai màu chóa đèn xe.

- Với cấu tạo bề mặt dày dặn đây được xem là dòng film (phim) dán bảo vệ xe cao cấp nhất hiện nay, mang đến khả năng bảo vệ chóa đèn xe hơi tốt.

- Phương án dùng film PPF bảo vệ chóa đèn ô tô không gây ảnh hưởng đến màu nguyên bản của hệ thống đèn zin.

- Nâng cao tính thẩm mỹ cho chóa đèn.

- Siêu cứng và bền bỉ, hoạt động lâu dài dưới sự tác động của thời tiết.

- Thời gian sử dụng lên đến 10 năm.

Như vậy bạn đã biết được lý do vì sao nên sử dụng film ppf thay vì các phương án khác hay chưa? Để mua được sản phẩm chất lượng cao với giá tốt, hãy nhanh chóng liên hệ đến ARI PPF VIỆT NAM từ bây giờ nhé. Chúng tôi tin chắc dịch vụ chuyên nghiệp tại đây sẽ khiến bạn hài lòng đấy.

User has not been active recently.

DOTAFire is the place to find the perfect build guide to take your game to the next level. Learn how to play a new hero, or fine tune your favorite DotA hero’s build and strategy.

Copyright © 2019 DOTAFire | All Rights Reserved