Help Support Our Growing Community

DOTAFire is a community that lives to help every Dota 2 player take their game to the next level by having open access to all our tools and resources. Please consider supporting us by whitelisting us in your ad blocker!

Want to support DOTAFire with an ad-free experience? You can support us ad-free for less than $1 a month!

Go Ad-Free
Smitefire logo

Join the leading DOTA 2 community.
Create and share Hero Guides and Builds.

Create an MFN Account






Or

vinhomescoloa's Profile
Guides: 0     Posts: 0     Videos: 0
vinhomescoloa

JOINED: September 12, 2022
LAST SEEN: September 18, 2022
More Info

vinhomescoloa's Bio

Shophouse dự án Vinhomes Cổ Loa được mở bán khi nào? Giá bán ra sao

Trong dự án Vinhomes Cổ Loa thì phân khu shophouse được coi là một trong những phân khu nổi bật và được nhiều nhà đầu tư chào đón. Đây là một trong những phân khu siêu hot với thiết kế hiện đại và được xây dựng ở những vị trí đẹp trong dự án. Với khả năng sinh lời cao, hiện nay các thông tin về căn shophouse dự án Vinhomes Cổ Loa đang được nhiều người quan tâm.

Để biết thêm thông tin về thời gian mở bán và giá của các căn shophouse Vinhomes Cổ Loa, hãy đọc ngay bài viết dưới đây nhé!

Những loại hình shophouse của dự án Vinhomes Cổ Loa

Để cho các nhà đầu tư có thể thoải mái lựa chọn các hình thức đầu tư thì Chủ đầu tư đã cho xây dựng nhiều loại hình Shophouse với thiết kế khác nhau. Dự án vinhome Cổ Loa hiện nay đang có những loại hình shophouse là:

Loại hình shophouse khối đế Vinhomes Cổ Loa

Những căn shophouse Vinhomes Cổ Loa được thiết kế theo kiểu khối đế là những căn được thiết kế nằm dưới chân của các tòa nhà chung cư. Theo thiết kế của dự án thì những shophouse kiểu này sẽ được thiết kế và xây dựng làm hai tầng để phù hợp với nhu cầu của mọi người. Việc thiết kế 2 tầng để tiện cho người sử dụng có thể vừa kinh doanh vừa sinh sống một cách tiện ích.

Được biết, khi dự án được xây dựng xong thì khi bàn giao shophouse khối đế sẽ không thông tầng từ dưới lên trên. Bởi vì các shophouse khối để xây dựng ở dưới căn chung cư cho nên, số lượng các căn shophouse phối đế tại dự án Vinhomes Cổ Loa không được nhiều. Với số lượng cư dân nhiều nhưng số lượng shophouse khối đế lại thấp, từ đó dẫn đến việc nhiều nhà đầu tư sắn són shophouse loại hình này.
Shophouse dự án Vinhomes Cổ Loa có nhiều loại hình để lựa chọn

Loại hình shophouse tầng thấp Vinhomes Cổ Loa

Các loại hình shophouse dự án Vinhomes Cổ Loa tầng thấp được xây dựng bên ngoài của chung cư hoặc trong khuôn viên xây dựng nhà phố, biệt thự. Hiện nay có hai loại hình shophouse tầng thấp mà nhiều nhà đầu tư quan tâm, đó chính là shophouse sở hữu lâu dài và những căn shophouse dịch vụ. Tuy nhiên số lượng các căn shophouse dịch vụ trong loại hình này được xây dựng nhiều hơn và được nhiều người ưa chuộng sử dụng.

Những căn shophouse tầng thấp sẽ được xây dựng ở cạnh nhau tại một lô đất để tiện cho khách hàng tìm kiếm và tham gia mua sắm. Thiết kế của những căn shophouse này thường sẽ được xây dựng từ 3 đến 5 tầng và được thiết kế hiện đại. Vị trí của các căn shophouse Vinhomes Cổ Loa Đông Anh thường sẽ nằm gần các lô biệt thự nhà phố liền kề và có vị trí đẹp trong dự án

Những con số cao tầng thấp sẽ được quy hoạch xây dựng và phân chia thành 3 khu phố thương mại khác nhau nằm ở những vị trí riêng biệt. 3 Khu phố sẽ có 3 lối thiết kế kiến trúc khác nhau mang phong cách kiến trúc mới lại, độc đáo. Thiết kế mặt tiền của những căn shophouse này đều có diện tích mặt tiền khá lớn lên đến 6m giúp thu hút khách hàng. Với đa dạng loại hình và vị trí khiến cho nhiều nhà đầu tư quan tâm đến thời gian mở bán shophouse Vinhomes Cổ Loa.

Vị trí của các căn shophouse Vinhomes Cổ Loa Đông Anh

Vị trí của các căn shophouse là một trong những yếu tố vô cùng quan trọng và các nhà đầu tư hết sức quan tâm. Vị trí càng đẹp có đông người qua lại thì khả năng sinh lời và tạo lợi nhuận của nó càng cao nên được nhiều người chào đó.

- Các căn shophouse chân đế: Vị trí của những căn này sẽ được xây dựng ở chân 13 tòa nhà chung cư của dự án Vinhomes Cổ Loa. Vị trí của các căn chung này được nằm ở khu vực ga đường sắt đô thị số 4, đường Trường Sa và mô hình TOD trong dự án.

- Các căn shophouse tầng thấp: Như đã thông báo ở trên những căn shophouse Vinhomes Cổ Loa tầng thấp sẽ được phân chia thành 3 phân khu ở 3 tuyến phố khác nhau để tiện cho cư dân mua sắm. Phân khu 1 sẽ được nằm ở ngay bờ sông thịnh vượng, với những tiện ích cảnh quan sinh thái lớn. Phân khu 2 sẽ được xây dựng ở dọc đường Trường Sa ở gần trung tâm hội chợ triển lãm quốc gia. Phân khu thứ 3 sẽ được nằm ở đối diện triển lãm, bên cạnh khách sạn Vinpearl và trung tâm thương mại Vincom.
Shophouse Vinhomes Cổ Loa đều sở hữu những vị trí đẹp, đông cư dân

Nhận xét về thiết kế của các căn shophouse tại Vinhome

Đối với những căn shophouse khối đế

Những căn shophouse Vinhomes Cổ Loa Đông Anh sẽ được xây dựng và thiết kế theo hơi hướng hiện đại theo lối kiến trúc của các tòa nhà chung cư. Có thể nói thiết kế của những căn shophouse này không có quá nhiều sự nổi bật nhưng vẫn đem đến những tiện ích đảm bảo không gian sống.

Đối với những căn shophouse tầng thấp

Thiết kế kiến trúc của những căn shophouse dự án Vinhomes Cổ Loa tầng cấp đa dạng hơn theo thiết kế và định hướng của các phân khu khác nhau. Ba lối kiến trúc mà các căn góc cao tầng thấp này theo đuổi đó là:

- Lối kiến trúc tân cổ điển: Những khu nhà phố này sẽ được xây dựng theo những đường nét kiến trúc của thiết kế tân cổ điển tạo tạo một vẻ đẹp bền vững, thanh lịch và đẳng cấp. Tuy những đường nét đã có sự tối giản nhưng vẫn tạo nên sự hào nhoáng và sang trọng đặc trưng của nét cổ điển.

- Lối kiến trúc Đông Dương: Đây là một trong những phong cách thiết kế nội thất khá phổ biến ở nước ta vào thời kỳ Pháp thuộc. Những căn shophouse được thiết kế theo lối kiến trúc này vừa mang nét đẹp lãng mạn vừa mang đến một cảm giác thân thuộc đơn sơ.

- Lối kiến trúc hiện đại: Là một trong những lối kiến trúc phổ biến mang đến sự hiện đại, sang trọng và đẳng cấp, phù hợp với những sản phẩm cao cấp.
Thiết kế kiến trúc của shophouse Vinhomes Cổ Loa ấn tượng

Khi nào mở bán shophouse tại Vinhomes Cổ Loa?

Dựa trên những lợi ích mà nó đem lại thì thông tin về việc mở giá bán vinhomes Cổ Loa đang được nhiều nhà đầu tư quan tâm và để mắt. Theo chủ đầu tư thì tổng số lượng các căn shophouse của dự án chỉ khoảng 250 căn để đáp ứng nhu cầu mua sắm cho toàn bộ cư dân. Chính vì lý do đó, cho nên những căn shophouse này luôn được săn đón với khả năng sinh lời cao, đáp ứng nhu cầu mua sắm cho cư dân.

Thông tin mới nhất từ chủ đầu tư thì thời gian mở bán các căn shophouse này sẽ có thể diễn ra vào cuối năm 2022 hoặc đầu năm 2023.

Với những thông tin trên đã giúp cho bạn có được câu trả lời cho câu hỏi shophouse dự án Vinhomes Cổ Loa khi nào mở bán. Hi vọng với những thông tin mà chúng tôi chia sẻ ở trên sẽ giúp bạn có thêm nhiều thông tin mới để quyết định đầu tư sáng suốt.

User has not been active recently.

DOTAFire is the place to find the perfect build guide to take your game to the next level. Learn how to play a new hero, or fine tune your favorite DotA hero’s build and strategy.

Copyright © 2019 DOTAFire | All Rights Reserved