Help Support Our Growing Community

DOTAFire is a community that lives to help every Dota 2 player take their game to the next level by having open access to all our tools and resources. Please consider supporting us by whitelisting us in your ad blocker!

Want to support DOTAFire with an ad-free experience? You can support us ad-free for less than $1 a month!

Go Ad-Free
Smitefire logo

Join the leading DOTA 2 community.
Create and share Hero Guides and Builds.

Create an MFN Account






Or

cenhanoi's Profile
Guides: 0     Posts: 0     Videos: 0
cenhanoi

JOINED: September 24, 2022
LAST SEEN: November 13, 2022
More Info

cenhanoi's Bio

Tổng quan dự án Vinhomes Smart City - nơi kiến tạo giá trị cho cuộc sống

Là dự án mới nhất của nhà Vin tại Hà Nội. Vinhomes Smart City tạo nhiều sức hút lớn đối với khách hàng có nhu cầu tìm một không gian sống tiện nghi, đẳng cấp nhưng vẫn sạch sẽ, thoáng mát. Cùng tìm hiểu Dự Án Vinhomes Smart City Dẫn Đầu Xu Hướng Khu Đô Thị Thông Minh đầy đẳng cấp này.

Tổng quan dự án Vinhomes Smart City - thiên đường sống đẳng cấp

Tổng quan dự án Vinhomes Smart City được xây dựng ngay trên trục đường Thăng long, Hà Nội. Với quy mô lên đến 280,69ha nhưng mật độ xây dựng chỉ chiếm 14,7%, nơi đây đem lại một không gian sống thông thoáng, sạch sẽ và tươi mát

Dự án được chia thành những phân khu như sau: The Sapphire 1,2,3, The Sapphire Parkville, The Miami, The Victoria, The Sakura.



Tổng quan dự án Vinhomes Smart City được xây dựng ngay trên trục đường Thăng long, Hà Nội.

Mỗi phân khu đều phân bố bao gồm những dòng sản phẩm như sau:

- Căn hộ chung cư hiện đại.

- Shophouse thương mại.

- Hệ thống chuỗi trường học đa dạng.

- Trung tâm thương mại dịch vụ

- Tòa nhà văn phòng hiện đại.

Xem thêm: lịch trình xe bus Vinhomes Smart City

Tổng quan Vinhomes Smart City - tiện ích đẳng cấp hàng đầu

Vinhomes Smart City tổng quan dự án là hình mẫu điển hình cho một khu đô thị hạt nhân mang hướng hiện đại xanh. Đây là nơi có cuộc sống văn minh thời thương, đem lại một cuộc sống mới đạt chuẩn đô thị văn minh. Ngay trong căn hộ là khuôn viên thoáng rộng, riêng tư hiện đại. Bước ra phía ngoài là đầy đủ các tiện ích dịch vụ tiện nghi, Vinhomes Tây Mỗ khá được ưu ái khi Vingroup cam kết sẽ đem đến các dịch vụ tiện ích đẳng cấp nhất của Vinhomes.

Những tiện ích của dịch vụ quy mô lớn có trong Vinhomes Smart City:

- Hơn 60 sân chơi dành cho trẻ nhỏ và sân vận động rèn luyện thể thao.

- Khoảng 200 sân thể thao đa dạng các loại.

- 8 hồ bơi ngay trong nhà và cả ngoài trời.

- Hệ thống hồ cảnh quan và đình nghỉ ngơi thư giãn cùng sân vườn có lối dạo bộ theo phong cách đặc trưng Singapore.

- Công viên tập Gym ngoài trời lớn nhất Việt Nam gồm: 1200 máy tập Gym, với 200 máy tập phân bố ở khắp các khu tiện ích nội khu.

- 03 Công viên nướng BBQ lớn và hơn 100 điểm nướng.

Tổng quan Vinhomes Smart City và các dòng sản phẩm đặc trưng

Dòng căn hộ Studio Vinhomes Smart City (33-40 m2)

Tổng quan dự án Vinhomes Smart City với sự bùng nổ của làn sóng ‘shared economy”, sự xâm nhập của các sản phẩm Airbnb, Luxstay hay các nền tảng số khác vào lĩnh vực bất động sản, dòng căn hộ Studio nghiễm nhiên trở thành sản phẩm được săn đón hàng đầu của dự án.Là sự kết hợp hoàn hảo giữa các không gian nhỏ, sản phẩm được tối ưu diện tích một cách tối đa, phù hợp cho các lữ hành gia dừng chân tại dự án hay những người trẻ độc thân năng động

Dòng căn hộ 1PN+1 Vinhomes Smart City ( 46-50 m2)

Diện tích sản phẩm này rộng hơn diện tích căn hộ Studio bởi loại hình này có không gian phòng khách rộng rãi khoáng đạt. Chắc hẳn đây là sản phẩm lý tưởng cho các cặp vợ chồng mới cưới hay những người độc thân sống một mình.



Tổng quan Vinhomes Smart City và các dòng sản phẩm đặc trưng.

Dòng căn hộ 2PN+1, 2PN+2 Vinhomes Smart City (55-70 m2)

Tổng quan Vinhomes Smart City đem đến không gian sống thoải mái với dòng sản phẩm phổ biến nhất tại dự án. Với concept plusOne độc đáo, 2PN+1 sở hữu tầm nhìn thoáng đãng là lựa chọn hàng đầu cho những gia đình có trẻ nhỏ. Đây được đánh giá là dòng sản phẩm có tiềm lực lớn bởi lý do cơ cấu dân số Việt Nam cũng như Hà Nội khá trẻ.

Dòng căn hộ 3PN Vinhomes Smart City (khoảng 80 m2)

Dòng sản phẩm này phù hợp với các gia đình cơ bản Việt Nam. Với thiết kế căn góc 2 mặt thoáng, dòng căn hộ 3 phòng ngủ cũng khan hiếm về số lượng căn trên sàn. Căn hộ 3 phòng ngủ còn được các chuyên gia đầu tư đánh giá khá cao, khi gia chủ các căn hộ 1 phòng ngủ hay 2 phòng ngủ có nhu cầu chuyển đổi lên các căn hộ có diện tích lớn hơn.

Xem thêm: https://cenhanoi.vn

Tổng quan Vinhomes Smart City với vị trí đắc địa

Tổng quan dự án Vinhomes Smart City tọa lạc tại khu vực Tây Mỗ, là vị trí đắc địa nằm ngay tại địa phận quận Từ Liêm, Hà Nội. Nơi đây là khu vực thích hợp cho việc sinh sống, nằm sát ngay cạnh sân vận động Quốc gia Mỹ Đình và ngay trên các trục đường chính dẫn vào thành phố.

Nơi đây quang cảnh thoáng rộng và không khí trong lành, tươi sạch là nơi định cư lý tưởng phù hợp cho các hộ gia đình. Từ dự án vào đến trung tâm thành phố Hà Nội chỉ mất khoảng 15-20 p đi xe, dễ dàng cho việc di chuyển đến các cơ quan làm việc.

Thêm vào đó, đây cũng là nơi thuận tiền di chuyển đến các trường đại học lớn như: đại học Thương Mại, đại học Ngoại Ngữ… Với những ưu điểm nổi bật đó, việc đầu tư mua căn hộ Vinhomes Smart City Tây Mỗ sẽ giúp khách hàng ngoài việc thuận tiện cho cuộc sống sinh hoạt thì còn được hưởng những tiện ích tuyệt nhất đến từ nhà đầu tư Vingroup.

Tổng quan dự án Vinhomes Smart City đem đến cho khách hàng cái nhìn khái quát nhất về khu đô thị đáng sống bậc nhất Hà Nội. Nơi đây sẽ đem đến cho bạn sự tiện nghi, hiện đại bậc nhất khó dự án nào có được.

User has not been active recently.

DOTAFire is the place to find the perfect build guide to take your game to the next level. Learn how to play a new hero, or fine tune your favorite DotA hero’s build and strategy.

Copyright © 2019 DOTAFire | All Rights Reserved